Search This Blog Below

Today Cosplay
Cosplayer

Tuesday, April 12, 2011

Ozine Fest 2011 Tales: Meet and greet JayEm Sison



Kuya Jayem! Idol! Astig talaga ang Gray Fullbuster mo kahapon. Ikaw yung pinaka-totoong Gray na nakita ko in three days na pumunta kami ng Ozine.

Thanks po dahil na recognize mo naman kami. Sa dami dami ba naman ng mga fans mo. Masaya kami dahil nakapagpa-picture kami sa yo. Pasensiya na po baka nailang ka sa min. Haha.

Arigato gozaimasu kuya! More power!


***

from Kuya JayEm

oh no hinde ako nailang sa inyo i wanted to spend more time with you guys nga eh. nakita ko lahat mga kasama mo ang gaganda ng mga costumes nyo ang galing galing ng team nyo. sana next time makita ko ulit kayo para sana mas madami pa tayong pictures at makapag kwentuhan. thanks sobra sa inyo sana talaga makita ko ulit kayo :)